Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC tham dự Hội nghị Tổng kết Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) năm 2022

Trong ngày 15 & 16/12/2022, Hội nghị Tổng kết Dệt may Việt Nam (VITAS) năm 2022 và cùng các chương trình, hội thảo khác đã được VITAS tổ chức tại Tòa nhà Landmark 81, Vinhome Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. 

Đây được coi là một sự kiện có ý kiến rất quan trọng nhằm tổng kết tình hình ngành dệt may ở Việt Nam, cũng như trên thế giới trong năm 2022. Bên cạnh đó, VITAS cũng chia sẻ những định hướng hoạt động của Hiệp hội trong năm 2023 cùng những giải pháp giúp ngành Dệt may vượt qua khó khăn để phát triển bền vững.

Hội nghị có sự tham gia của các lãnh đạo Bộ Ngành & Địa phương; Nhãn hàng, Chuyên gia kinh tế & lao động hàng đầu đến từ các Tổ chức quốc tế tại Việt Nam, hơn 600 doanh nghiệp Hội viên VITAS và các cơ quan thông tấn báo chí.


Trong khuôn khổ của sự kiện, ngày 15/12/2022, Hội nghị Liên đoàn Dệt May Đông Nam Á (AFTEX) với sự góp mặt của Lãnh đạo Hiệp hội Dệt May các nước Đông Nam Á và Hội thảo “Giải pháp quản lý chuỗi cung ứng dệt may để phát triển bền vững” với sự tham dự của các chuyên gia trong nước và Tổ chức Quốc tế cũng được diễn ra với 2 chuyên đề chính: chuyển đổi số và phát triển bền vững.
Là một trong những thành viên chính thức của Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng  TQC nhận thức rõ được vai trò, trách nhiệm của mình trong Hiệp hội. Trong thời gian tới, TQC mong muốn sẽ kết nối và đem được nhiều giá trị hơn nữa cho các thành viên của Hiệp hội thông qua việc tổ chức các buổi đào tạo, chia sẻ về các tiêu chuẩn mà các thị trường xuất khẩu yêu cầu đối với các doanh nghiệp dệt may.

TQC tin rằng với sự đồng lòng và quyết tâm của các cơ quan quản lý Nhà nước cùng với tất cả các Hội viên trong Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS) thì chắc chắn ngành Dệt may của Việt Nam sẽ đạt được những mục tiêu đề ra và gặt hái được nhiều thành quả rực rỡ trong năm 2023.


 


Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC