Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

Chứng nhận FSSC 22000 tiêu chuẩn ngành thực phẩm Cao cấp - Hệ thống Quản lý An toàn Thực phẩm Quốc tế

Chứng nhận FSSC 22000 về hệ thống an toàn thực phẩm đạt chuẩn cao cấp nhất hiện nay ⚡ Đánh giá cấp chứng chỉ an toàn thực phẩm Quốc tế✅ Tối ưu chi phí - Thuận tiện đánh giá - Đội ngũ chuyên gia đảm bảo năng lực[...]

Nội dung chính

Chứng nhận FSSC 22000

  1. Chứng nhận Quốc tế FSSC 22000 là gì?

  2. Tại sao cần làm giấy chứng nhận FSSC 22000?

Dịch vụ đánh giá chứng nhận FSSC 22000 của TQC CGLOBAL

  1. Phạm vi đánh giá chứng nhận

  2. Quy trình đánh giá chứng nhận

  3. Tại sao chọn TQC CGLOBAL để chứng nhận FSSC 22000?

  4. Năng lực liên kết của TQC CGLOBAL

Chứng nhận FSSC 22000 là gì?

Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm Quốc tế FSSC 22000

FSSC 22000 là chứng nhận của Hiệp hội Chứng nhận An toàn Thực phẩm được tổ chức GFSI (The Global Food Safety Initiative - Sáng kiến An toàn thực phẩm Toàn cầu) công nhận đối với các đơn vị sản xuất và chế biến thực phẩm trong toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm.

Tiêu chuẩn Hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000 bao gồm các yêu cầu nhằm đảm bảo an toàn và kiểm soát tất cả các quy trình của chuỗi sản xuất, phân phối thực phẩm.

FSSC 22000 là sự kết hợp hai tiêu chuẩn ISO 22000 và PAS 220 + các yêu cầu bổ sung và được công nhận bởi tổ chức GFSI (The Global Food Safety Initiative - Sáng kiến An toàn thực phẩm Toàn cầu).

Hiện nay, nhiều nhà bán lẻ và nhà sản xuất lớn ở các thị trường khó tính như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản...đang yêu cầu nhà cung cấp có chứng nhận được GFSI công nhận. 

Các lĩnh vực có thể áp dụng FSSC 22000

Sản xuất thực phẩm (C).

Sản xuất bao bì thực phẩm (I).

Sản xuất thức ăn chăn nuôi (D).

Trồng trọt cũng như vận chuyển và lưu trữ (G).

Phục vụ và bán lẻ và bán buôn (F).

Chế phẩm hóa sinh (K).

Lý do Doanh nghiệp nên làm chứng nhận Quốc tế FSSC 22000


 
1. Nâng cao hình ảnh và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường, dễ dàng tiếp cận thị trường xuất khẩu thực phẩm Quốc tế, đặc biệt nhu cầu khắt khe của các thị trường Mỹ, Châu Âu…

2. Nâng cao năng lực kỹ thuật và quản lý chất lượng, an toàn thực phẩm của doanh nghiệp theo chuẩn Quốc tế;

3. Tăng hiệu quả đảm bảo yêu cầu chất lượng với một chứng nhận an toàn thực phẩm tích hợp nhiều yêu cầu của các tiêu chuẩn thực phẩm thông thường khác.

4. Chuẩn hóa các hoạt động sản xuất của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và tài nguyên;

5. Tạo điều kiện khẳng định chất lượng và sự an toàn của sản phẩm thực phẩm được thừa nhận phạm vi quốc tế của GFSI; tăng uy tín xuất khẩu thực phẩm cho doanh nghiệp.


Dịch vụ đánh giá chứng nhận FSSC 22000 của TQC CGLOBAL

Chính sách hỗ trợ chứng nhận FSSC 22000 tại TQC CGLOBAL

Hỗ trợ khách hàng tối đa các thủ tục liên quan đến an toàn thực phẩm Quốc tế:

Liên hệ trực tiếp với tổ chức chứng nhận FSSC 22000 Mutu International để đăng ký chứng nhận.

TQC CGLOBAL chuyển giao miễn phí bộ hồ sơ, quy trình mẫu cơ bản của Hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế FSSC 22000 để làm căn cứ tham khảo, xây dựng và áp dụng hệ thống quản lý an toàn thực phẩm cho doanh nghiệp

Hướng dẫn miễn phí bố trí mặt bằng nhà xưởng theo nguyên tắc an toàn thực phẩm

Được hỗ trợ về các thủ tục pháp lý đối với cơ quan nhà nước liên quan đến điều kiện sản xuất thực phẩm.

Phạm vi chứng nhận FSSC 22000 của TQC CGLOBAL

CI - chế biến sản phẩm từ động vật dễ bị hư hỏng như thịt bò, lợn, vịt, gà, cá,.. và các chế phẩm từ trứng sữa.

CII - chế biến sản phẩm thực vật dễ bị hư hỏng như rau xanh, trái cây ...

CIV - Chế biến sản phẩm sử dụng dài ở nhiệt độ môi trường

K - Sản xuất chế phẩm hóa/sinh học

Dịch vụ chứng nhận FSSC 22000 của TQC

Điều kiện tiên quyết của chứng nhận FSSC 22000

-       Doanh nghiệp phải có tài liệu tuân thủ các tiêu chuẩn ISO 22000, ISO/TS 22002 (lĩnh vực liên quan), và FSSC 22000 phần 2.

-       Doanh nghiệp cần có chương trình/ nghiên cứu bao gồm tất cả các tiêu chuẩn được yêu cầu có áp dụng trong phạm vi quy trình sản xuất của doanh nghiệp.

-       Doanh nghiệp phải gửi hồ sơ/kế hoạch đào tạo nội bộ cùng với đơn đăng ký đã điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn.

Quy trình 6 bước đánh giá chứng nhận FSSC 22000 của TQC CGLOBAL

6 bước đánh giá chứng nhận FSSC 22000 của TQC


Năng lực của Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC CGLOBAL

TQC CGLOBAL định hướng phát triển thành tổ chức liên kết Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam để cung cấp các dịch vụ đánh giá chứng nhận đạt chuẩn mực Quốc tế và tư vấn các tiêu chuẩn của thị trường xuất khẩu.
 

Tại sao nên chọn Dịch vụ chứng nhận FSSC 22000 tại TQC CGLOBAL

Chuyên gia TQC CGLOBAL trực tiếp đánh giá chứng nhận FSSC 22000 cho doanh nghiệp

Thực hiện hoạt động đánh giá Tiêu chuẩn Quốc tế với chuyên gia ngay tại Việt Nam, tạo sự thuận tiện trong quá trình đánh giá và hỗ trợ kịp thời những khắc phục tối ưu để đạt chứng nhận

Tiềm lực mạnh với năng lực liên kết Quốc tế

TQC CGLOBAL có kinh nghiệm hơn 15 trong lĩnh vực chứng nhận chất lượng, chúng tôi sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu năng lực, hệ thống tài liệu phong phú cùng quy trình làm việc tối ưu hóa. Bên cạnh đó, TQC CGLOBAL đã liên kết Quốc tế với tổ chức MUTU, khẳng định nâng tầm năng lực đánh giá chứng nhận chất lượng, đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí của doanh nghiệp.

Chi phí hợp lý và tiết kiệm 

Chi phí chứng nhận FSSC 22000 tại TQC CGLOBAL được tính toán dựa trên quy mô hệ thống và nhu cầu khác nhau của tổ chức/doanh nghiệp. Đảm bảo cung cấp mức giá hợp lý đến khách hàng. 

Thời gian cấp chứng nhận tối ưu

TQC luôn tối ưu giảm thiểu thời gian triển khai các công đoạn để đảm bảo thời gian thẩm xét, phê duyệt ra chứng chỉ sớm để chuyển tới khách hàng và tuân thủ đầy đủ theo chuẩn mực và quy trình chứng nhận của Quốc tế.
Gọi cho TQC CGLOBALngay hôm nay để được hướng dẫn  Đăng ký chứng nhận FSSC 22000 chi tiết!
Miền Bắc
096.941.6668
Miền Trung
096.879.9816
Miền Nam
 0988.397.156

Năng lực của Trung tâm TQC CGLOBAL

Năng lực liên kết quốc tế

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL là đơn vị được phép tiến hành đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm phù hợp theo Tiêu chuẩn an toàn thực phẩm Quốc tế FSSC 22000 thông qua việc hợp tác với Tổ chức chứng nhận PT Mutuagung Lestari (gọi tắt là Mutu international) của Indonesia.

Chứng chỉ  FSSC 22000 được cấp trực tiếp bởi Tổ chức MUTU thông qua báo cáo đánh giá của TQC CGLOBAL không thông qua trung gian với đầy đủ tính pháp lý, hợp pháp trong nước và được công nhận trên toàn thế giới.

TQC liên kết chứng nhận fssc 22000 với mutu certification

Thành lập từ năm 1990, MUTU Certification là đơn vị chứng nhận hàng đầu Indonesia với mạng lưới chứng nhận và phòng lab rộng khắp và hơn 30 năm trong lĩnh vực kiểm nghiệm và đánh giá chứng nhận. Ngoài Indonesia, MUTU Certification còn có mặt tại các quốc gia lớn như Trung Quốc, Nhật Bản và sắp tới là Việt Nam. Việc TQC CGLOBAL liên kết chứng nhận với một tổ chức hàng đầu như MUTU Certification một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ của TQC CGLOBAL. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức mình để mang đến cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất đi kèm với một mức giá hợp lí và sự hỗ trợ tận tâm nhất, khẳng định làm đúng với tôn chỉ công ty từ ngày thành lập :"BỀN VỮNG CÙNG PHÁT TRIỂN"

VỀ TRUNG TÂM KIỂM NGHIỆM VÀ CHỨNG NHẬN TQC CGLOBAL

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận TQC CGLOBAL là tổ chức khoa học công nghệ do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép hoạt động. TQC CGLOBAL trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tính đến nay TQC đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm nghiệm và đạt được nhiều công nhận quốc tế cho hoạt động của tổ chức.

 

TQC CGLOBAL với năng lực chuyên môn sâu được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ KH&CN chỉ định chứng nhận ISO 22000, ISO 9001, HACCP, ISO 14001, ISO 13485, ISO 45001, OHSAS 18001…và chứng nhận hợp chuẩn cho hơn 500 loại sản phẩm, đồng thời TQC CGLOBAL chuyên tư vấn chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế được GFSI thừa nhận toàn cầu như BRC, IFS, SQF, GLOBALG.A.P., BAP. , do đó thuận lợi cho hoạt động đánh giá chứng nhận FSSC 22000 uy tín nhất.

Với phương châm “Chuẩn mực – Đúng hẹn – Thân thiện – Chuyên nghiệp”, TQC CGLOBAL đặt chất lượng dịch vụ và yếu tố đúng hẹn lên hàng đầu. Với dịch vụ đánh giá chứng nhận FSSC 22000, khách hàng sẽ được TQC CGLOBAL đảm bảo đầy đủ các bước thực hiện, thời gian đánh giá tối ưu và giám sát hiệu quả sau khi chứng nhận FSSC 22000.


 
Bài viết liên quan
Hướng dẫn chuyển đổi FSSC 22000 từ phiên bản 4.1 sang phiên bản 5
Hướng dẫn chuyển đổi FSSC 22000 từ phiên bản 4.1 sang phiên bản 5

Hỗ trợ hoạt động chuyển đổi hệ thống quản lý FSSC 22000 phiên bản 5.1 sang phiên bản 5 theo thực tế tại doanh nghiệp. Mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp khi đạt chứng nhận FSSC 22000

So sánh FSSC 22000 phiên bản 5 và ISO 22000:2018, các yêu cầu bổ sung của FSSC 22000
So sánh FSSC 22000 phiên bản 5 và ISO 22000:2018, các yêu cầu bổ sung của FSSC 22000

FSSC 22000 được xây dựng dựa trên nền tảng ISO 22000 và các yêu cầu bổ sung. Hai tiêu chuẩn này có nhiều điểm tương đồng tuy nhiên FSSC được GFSI công nhận nên đơn vị đạt FSSC 22000 có lợi thế hơn khi cung cấp sản phẩm vào các chuỗi siêu thị lớn trên thế giới và dễ dàng đạt các yêu cầu xuất khẩu

FSSC 22000 là gì? Khái quát, cấu trúc và lợi ích áp dụng
FSSC 22000 là gì? Khái quát, cấu trúc và lợi ích áp dụng

Doanh nghiệp khi được tư vấn đầy đủ về FSSC 22000 sẽ nâng cao được hệ thống quản lý an toàn thực phẩm, tạo ra cơ hội xuất khẩu sản phẩm vào các thị trường khó tính như Châu Âu, Mỹ

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC