Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC (TQC)

Tiêu chuẩn Quốc tế SEDEX-SMETA - Tiêu chuẩn về tuân thủ trách nhiệm xã hội trong kinh doanh và cách trở thành thành viên của SEDEX

Sedex-Smeta là một chứng nhận quốc tế thông dụng nằm trong bộ tiêu chuẩn đánh giá trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp như: WRAP, SA 8000, BSCI… Trong bối cảnh cạnh tranh cao độ như hiện nay thì trách nhiệm xã hội đang trở thành xu hướng phát triển chủ đạo, không chỉ giúp doanh nghiệp thể hiện được cam kết gắn liền hoạt động kinh doanh với các giá trị cộng đồng, mà còn nâng cao uy tín và đưa doanh nghiệp vươn tầm thế giới.

1. Chứng nhận SEDEX-SMETA là gì?
2. Những điều cần biết về SEDEX-SMETA
3. Lợi ích khi trở thành thành viên của SEDEX
4. Dịch vụ tư vấn đạt chứng nhận SEDEX-SMETA của TQC
5. Khách hàng được TQC tư vấn đạt chứng nhận SEDEX-SMETA
6. Về Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC

SEDEX-SMETA là gì?

SEDEX (viết tắt của Supplier Ethical Data Exchange) là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập năm 2001. SEDEX ra đời nhằm mục đích giúp các doanh nghiệp nâng cao trách nhiệm xã hội và đạo đức trong kinh doanh. Cho đến nay, SEDEX đã có hơn 60.000 thành viên, 23 lĩnh vực và trải rộng tại hơn 180 quốc gia.

 

Sedex đã phát triển hơn 60.000 thành viên, trải rộng tại hơn 180 quốc gia

Sedex đã phát triển hơn 60.000 thành viên, trải rộng tại hơn 180 quốc gia

Trong đó, SMETA là tiêu chuẩn quốc tế về thực hành đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội được các thành viên của tổ chức SEDEX xây dựng. Tiêu chuẩn SMETA là một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên thế giới. Theo SMETA, doanh nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí chính:

  • Người lao động
  • Sức khỏe lao động và mức độ an toàn
  • Môi trường lao động
  • Đạo đức kinh doanh

Tiêu chuẩn SMETA được xây dựng giúp đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp và giảm sự chồng chéo trong việc đánh giá thực hành đạo đức và trách nhiệm xã hội trong kinh doanh.

Những điều cần biết về SEDEX-SMETA

Chứng nhận SEDEX-SMETA trong thực hiện tốt trách nhiệm xã hội

Lợi ích khi trở thành thành viên của SEDEX

Doanh nghiệp đạt được chứng nhận thực hiện tốt tiêu chuẩn đánh giá trách nhiệm xã hội SEDEX-SMETA và là thành viên của SEDEX sẽ có thêm nhiều lợi ích và ưu thế cạnh tranh trong kinh doanh mà bạn chưa từng biết đến

Lợi ích khi trở thành thành viên Sedex

Trở thành thành viên của SEDEX với dịch vụ tư vấn đạt chứng nhận SEDEX-SMETA của TQC

Dịch vụ tư vấn Sedex-Smeta của TQC

Nhận tư vấn miễn phí đạt Chứng nhận SEDEX-SMETA và báo giá ngay cùng chuyên gia tại Hotline
Miền Bắc
0969.416.668
Miền Trung
0968.799.816
Miền Nam
 0988.397.156

Khách hàng tiêu biểu được TQC tư vấn và đã đạt được chứng nhận SEDEX-SMETA

 Khách hàng đạt được chứng nhận Sedex - Smeta

Khách hàng đạt được chứng nhận Sedex - Smeta

Về Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC

 Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng TQC là tổ chức khoa học công nghệ do Bộ Khoa học và Công nghệ cấp phép hoạt động. TQC trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trong lĩnh vực chứng nhận, kiểm nghiệm và đạt được nhiều công nhận quốc tế cho hoạt động của tổ chức.

TQC với năng lực chuyên môn sâu được Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ KH&CN chỉ định chứng nhận ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, ISO 13485, ISO 45001, OHSAS 18001… và chứng nhận hợp chuẩn cho hơn 500 loại sản phẩm, do đó thuận lợi cho hoạt động tư vấn và hỗ trợ các khách hàng áp dụng, thực hành theo đúng tiêu chuẩn SEDEX-SMETA.

Liên hệ ngay để được tư vấn dịch vụ đạt chứng nhận Sedex - Smeta, hỗ trợ tối đa trong các bước thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình hoàn thiện thủ tục và song hành trong quá trình trở thành thành viên của Sedex.

TQC cung cấp Dịch vụ tư vấn đạt chứng nhận SEDEX-SMETA chuyên nghiệp với chi phí hợp lý

Bài viết liên quan
Bộ quy tắc ứng xử BSCI
Bộ quy tắc ứng xử BSCI

Bộ tiêu chuẩn BSCI - trách nhiệm xã hội trong kinh doanh ngày càng nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp - đặc biệt là các doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường quốc tế. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về bộ quy tắc ứng xử BSCI để các doanh nghiệp/cá nhân đang có nhu cầu về BSCI có thể nắm bắt thông tin đầy đủ hơn.

Liên hệ hỗ trợ
Miền Bắc
Mobile: 096 941 6668
Tel: 024 6680 0338
Mail: vphn@tqc.vn
Miền Trung
Mobile: 0968 799 816
Tel: 023 6362 2668
Mail: vpdn@tqc.vn
Miền Nam
Mobile: 0988 397 156
Tel: 028 6270 1386
Mail: vpsg@tqc.vn
Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo với TQC