Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Đối với TQC, chị em không chỉ là một nửa yêu thương, mà còn là những đóa hoa xinh đẹp rạng rỡ, với những cá tính và màu sắc riêng.

Nhân ngày 8/3, TQC đã tổ chức chương trình đặc biệt cho các chị em với những món quà vô cùng ý nghĩa, chất chứa những tâm tình cùng lời chúc yêu thương mà các anh em gửi đến những bóng hồng của công ty. Hy vọng với món quà tràn ngập hương thơm, chị em sẽ luôn hạnh phúc, yêu đời, tỏa hương thơm ngát!




Cũng trong chương trình, ban tổ chức đã trao phần quà cho các đội thi xuất sắc giành được giải thưởng trong cuộc thi “Be Yourself-Be Unique”.


 
 
Và trong một sự kiện thế này thì không thể thiếu một trò chơi nho nhỏ để không khí thêm rộn ràng. Anh chị em đã chơi hết mình, quyết tâm lấy quà trong minigame “Đuổi hình bắt chữ” quen thuộc.

Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi mang lại cho chị em nhiều khoảnh khắc, ý nghĩa, đáng nhớ và những tiếng cười rộn rã.

Một lần nữa xin chúc các cô gái xinh đẹp của TQC và toàn thể chị em khách hàng của công ty  mãi xinh đẹp rực rỡ, tươi vui và ngập tràn hạnh phúc mỗi ngày.

 

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC