Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC vinh hạnh tham dự Hội thảo Quốc Gia và chắp cánh thương hiệu Kết nối doanh nghiệp với Hội Hoá học Nghệ An năm 2022

Vào chiều ngày 02/12/2022, Hội thảo Quốc Gia và chắp cánh thương hiệu năm 2022 được Hội Hóa học Nghệ An tổ chức tại Tp. Vinh với nhiều đơn vị và doanh nghiệp tham gia với chủ đề Kết nối doanh nghiệp với Hội Hoá học Nghệ An năm 2022.
 
Hội thảo Quốc gia và kết nối với Hội Hóa học Nghệ An với sự tham dự của các lãnh đạo  thuộc UBND tỉnh Nghệ An, Hội Hóa học Nghệ An cùng 17 đơn vị, doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực hóa chất và ngành hóa chất với mục tiêu kết nối doanh nghiệp trẻ, hỗ trợ ứng dụng hóa học vào trong các ngành sản xuất mang lại sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ nguồn lực giúp phát triển thương hiệu doanh nghiệp với chất lượng bền vững.
Trong chương trình hội thảo, PGS.TS Cao Cự Giác - Chủ tịch Hội hoá học Nghệ An nhấn mạnh vai trò của hóa học trong nhiều lĩnh vực sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp, cùng với đó là sự hỗ trợ từ các đơn vị, tổ chức có năng lực về kiểm nghiệm và chứng nhận tiêu chuẩn, giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng nghiên cứu và sản xuất, tạo dựng sự kết nối mạnh mẽ nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp.
 
Chứng nhận chất lượng cho sản phẩm là một trong những kim chỉ nam cho doanh nghiệp trên con đường khẳng định chất lượng thương hiệu và xúc tiến thương mại trong nước và quốc tế, chính vì vậy, Trung tâm Kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC vinh dự khi nhận được sự quan tâm của các đơn vị và doanh nghiệp về năng lực chứng nhận hiện hành trong mọi lĩnh vực thông qua buổi chia sẻ.
 
Tại hội thảo có diễn ra buổi trưng bày và giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia trong và ngoài tỉnh, là cơ hội cho sự kết nối kinh doanh và xúc tiến thương mại sản phẩm Việt Nam chất lượng cao.

Với năng lực chứng nhận Quốc tế được chỉ định bởi Bộ Khoa học và Công nghệ đã và đang được sự tín nhiệm của nhiều doanh nghiệp lớn trong nước, TQC mong muốn có thể góp sức mình hỗ trợ cho các doanh nghiệp xây dựng nội lực phát triển bền vững và tạo dựng nền tảng cho cơ hội chắp cánh thương hiệu vươn tầm quốc tế.

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC