Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC Vinh Dự Tham Dự Hội Thảo Quốc Tế Lần Thứ 2 - Những Tiến Bộ Trong Công Nghệ Phân Tích, Thử Nghiệm , Giám Sát Môi Trường & An Toàn Thực Phẩm Do VINALAB Tổ Chức

Ngày 10 tháng 2 năm 2023, tại Các Đại giảng đường (số 19 Lê Thánh Tông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Hội thảo khoa học “Những tiến bộ trong công nghệ phân tích, thử nghiệm và giám sát môi trường và an toàn thực phẩm - yếu tố quan trọng để phát triển bền vững ở Việt Nam” và Triển lãm Thiết bị và Công nghệ VINALAB - JAIMA 2023 do Hội các phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB) phối hợp với Hiệp hôi các nhà sản xuất dụng cụ phân tích Nhật Bản (JAIMA), các doanh nghiệp Nhật Bản đã chính thức diễn ra.

Hội thảo nhằm phổ biến kiến thức, chia sẻ học thuật, kinh nghiệm và ứng dụng những kỹ thuật mới trong phân tích, xác định các chất ô nhiễm truyền thống và các chất ô nhiễm mới ở lượng vết trong môi trường và thực phẩm phục vụ sản xuất, xuất khẩu hàng hóa, bảo vệ người tiêu dùng. Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi học thuật giữa các chuyên gia, các nhà khoa học làm việc trong lĩnh vực phân tích, thử nghiệm, giám sát môi trường và an toàn thực phẩm hàng đầu của Việt Nam và Nhật Bản, nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động này tại Việt Nam.

Song song với Hội thảo là Triển lãm Thiết bị và Công nghệ trong lĩnh vực phân tích kiểm nghiệm. Triển lãm quy tụ trên 15 gian hàng của hơn 20 đơn vị là hội viên của Hội các phòng thử nghiệm Việt Nam (VINALAB).

 
Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC là đơn vị có vinh dự tham dự Hội thảo do VINALAB tổ chức. Trung tâm TQC được đầu tư đồng bộ, hiện đại, tiên tiến và đội ngũ nhân lực có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. 
Hiện nay, TQC đang áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo yêu cầu của các tiêu chuẩn: TCVN ISO 9001 đối với hoạt động chứng nhận hệ thống chất lượng, TCVN ISO 22000 đối với hoạt động chứng nhận an toàn thực phẩm,..Trung tâm TQC là lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các cơ quan quản lý nhà nước tại Việt Nam.
 
Hội thảo khoa học và Triển lãm là dịp để Trung Tâm TQC thể hiện sự cam kết của mình với vai trò là đơn vị kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, đúng với Khẩu hiệu mà Trung Tâm TQC đã đề ra “Chuẩn chất lượng – Vững niềm tin”.
 
Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC