Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

Tết Trung thu đầm ấm của đại gia đình TQC

Hòa chung không khí tưng bừng của Tết Trung thu. Vào tối ngày 07/09/2022, Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng TQC tổ chức chương trình “Vui tết trung thu”, trao phần thưởng học tập và tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi là con của cán bộ, công nhân viên công ty.

Đến với “Vui tết trung thu” 2022, các cháu thiếu nhi được vui chơi, tặng quà, được xem chương trình văn nghệ đặc sắc, ảo thuật đầy thú vị và thưởng thức những chiếc bánh nướng bánh dẻo đặc trưng thơm ngon. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của công ty nhằm chăm lo cho con của cán bộ, công nhân viên công ty, giúp gia đình và các cháu thiếu nhi có nhiều không gian vui chơi gắn kết nhau hơn.

Một số hoạt động đặc sắc trong buổi “Vui tết trung thu” vừa qua tại TQC

Tiết mục bong bóng xà phòng với cầu vồng lấp lánh dưới những ánh đèn sân khấu.

Màn ảo thuật thú vị khiến các cháu thiếu nhi thích thú 

Sự gắn kết bền chặt giữa đồng nghiệp qua những trò chơi thơ ấu

Tại chương trình, đại diện ban lãnh đạo công ty đã trao các phần quà, phần thưởng động viên quá trình học tập của các bé để bước vào năm học mới, vui Tết Trung thu.

Đại diện ban lãnh đạo trao quà cho các bé

Đại diện ban lãnh đạo trao quà cho các bé

Viện trưởng trao quà cho các bé

“Tết Trung thu năm 2022 sẽ để lại dấu ấn trong lòng mỗi cháu vì rất ấn tượng, rất vui và rất đặc sắc. Sau những giờ học căng thẳng, các cháu được được vui chơi, giao lưu với các bạn, tận hưởng không khí trung thu một cách trọn vẹn nhất ”, đại diện ban lãnh đạo công ty TQC chia sẻ.

Lời cuối cùng chúc tất cả thành viên trong mạng lưới của Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận Chất lượng TQC có một trung thu hạnh phúc vui vẻ và thật nhiều sức khỏe bên gia đình cùng những người thân của mình.

 
Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC