Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC tổ chức tổng kết năm 2021

Trong không khi rộn ràng, vui tươi chuẩn bị đón một mùa xuân mới, Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC đã tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2021 với sự tham gia của toàn bộ nhân sự tại ba đầu cầu Bắc – Trung – Nam.

Trong không khí rộn ràng, vui tươi chuẩn bị đón chào một mùa xuân mới, Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC đã tổ chức lễ tổng kết cuối năm 2021 với sự tham gia của toàn bộ nhân sự tại ba đầu cầu Bắc – Trung – Nam. 
Có thể nói năm 2021 là một năm đầy khó khăn với đất nước Việt Nam nói chung và TQC nói riêng do ảnh hưởng của đại dịch COVID 19. Trong một năm đầy khó khăn và biến động như vậy nhưng TQC đã không ngừng nỗ lực, khắc phục những khó khăn, hạn chế để hoàn thành tốt nhiệm vụ và những mục tiêu đã đề ra trong năm 2021.
Cũng do tình  hình dịch bệnh căng thẳng nên TQC không tổ chức “Year End Party” mà chỉ có lễ tổng kết tại trụ sở chính và các văn phòng đại diện. Năm nay là năm đầu tiên mà đại gia đình TQC chỉ có thể gặp nhau, trò chuyên qua màn hình máy tính. Tuy vậy cũng không thể làm mất đi những giây phút ấm cúng và vui vẻ. 

Ông Nguyễn Qung Hưng - GĐ trung tâm
Đại diện ban lãnh đạo TQC phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm 2021

Tiếp theo buổi lễ có lẽ là phần được mong chờ nhất, khi những giải thưởng lần lượt được trao cho những cá nhân, tập thể đã có những đóng góp, thành tích nổi bật trong năm 2021. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa ghi nhận những cống hiến của đội ngũ nhân viên TQC mà còn khích lệ tinh thần để năm 2022, tất cả sẽ bùng nổ hơn, hết mình hơn.
Một số hình ảnh tại buổi lễ: 

Trao thưởng 1

trao thưởng 2

trao thưởng 3

Trao thưởng 4

trao thưởng 5

trao thưởng 6
Trao thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích suất sắc năm 2021 tại Trụ sở chính tại Hà Nội

VP HCM

VP HCM 1

VP HVM 2

VP HCM 3
Trao thưởng tại Văn phòng HCM 

Kết thúc buổi lễ tổng kết, các văn phòng đều tổ chức những bữa tiệc liên hoan nhỏ để đội ngũ nhân viên có không gian trò chuyện, quây quần bên nhau với những câu chuyên về năm cũ, năm mới.

 

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC