Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

TQC đồng hành cùng VNTEST quảng bá thương hiệu sản phẩm trong chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022

Chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP và gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 do Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch TP. Hà Nội phối hợp với UBND Huyện Ba Vì được tổ chức từ ngày 16/9 - 18/9 tại Sân vận động thị trấn Tây Đằng (huyện Ba Vì). 


Festival nông sản, sản phẩm OCOP và gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC rất vinh dự được đồng hành cùng Viện Kiểm nghiệm và Kiểm định chất lượng VNTEST tham gia sự kiện lần này với vai trò là đại diện mang đến những sản phẩm OCOP, Vietgap chất lượng, góp thêm sự đa dạng đặc sản vùng miền cho các gian hàng trong chương trình.
 

Chương trình này được tổ chức nhằm đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá mặt hàng nông sản, thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP, sản phẩm làng nghề truyền thống; gắn kết hoạt động quảng bá du lịch, góp phần nâng cao giá trị thương hiệu, bảo tồn giá trị làng nghề truyền thống; góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thích ứng an toàn, linh hoạt; thực hiện có hiệu quả mục tiêu “vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế”.

Các sản phẩm được trưng bày và giới thiệu tại Festival là những sản phẩm nông sản, đặc sản địa phương; thực phẩm chế biến, sản phẩm OCOP được chứng nhận; sản phẩm nông nghiệp hữu cơ và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao,…có bao bì, nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc đầy đủ; sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống…

Đặc sản mọi miền đạt chất lượng OCOP và VieGAP được trưng bày tại sự kiện.

Tại gian hàng của Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC, những sản phẩm OCOP (đạt phân hạng từ 3 sao trở lên) và Vietgap của hơn 20 mặt hàng của 10 khách hàng tiêu biểu của TQC trên cả nước cũng được trưng bày, giới thiệu và quảng bá.

Gian hàng của TQC thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng có mặt tại sự kiện.

Gian hàng của TQC thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng có mặt tại sự kiện.



Chương trình Festival nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 là một cơ hội rất tốt để các đơn vị quảng bá sâu rộng thương hiệu, sản phẩm gắn kết du lịch sinh thái đến khách tham quan, người tiêu dùng.

Thông qua sự kiện có thể thấy tầm quan trọng của việc phát triển thương hiệu đặc sản địa phương mang đến sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao hỗ trợ xúc tiến thương mại hàng Việt Nam chất lượng Việt đến bạn bè trong nước và đối tác Quốc tế.

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9/2022. Rất mong sẽ được đón tiếp khách hàng ghé thăm gian hàng trưng bày của TQC nói riêng và của sự kiện nói chung.


Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC