Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

NamAn Group được TQC chứng nhận đạt ISO 22000:2005

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC được chỉ định của cơ quan nhà nước, hỗ trợ triển khai hoạt động chứng nhận chất lượng sản phẩm, chứng nhận hệ thống quản lý. Ngày 14/02/2019 Trung tâm TQC đã chính thức cấp chứng nhận ISO 22000 cho Công ty cổ phần phát triển công nghệ thực phẩm Nam An (NamAn Group).

NamAn Group – Tiền thân là Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Giang Hoài, được thành lập năm 2007, với khởi sự là đơn vị chuyên nhập khẩu – phân phối các nguyên liệu – phụ gia – hương liệu thực phẩm. Từ xuất phát điểm này NamAn Group đã phát triển mạnh mẽ cả về chiều rộng và chiều sâu trong ngành Công nghiệp thực phẩm.

trung tâm tqc, iso 22000

Với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế vững mạnh để phục vụ cộng đồng xã hội có chất lượng sức khỏe ngày càng tốt đẹp hơn.

NamAn Group là thương hiệu uy tín và lựa chọn hàng đầu của các khách hàng, đối tác trong lĩnh vực nguyên liệu/phụ gia thực phẩm, F&B (Food & Beverage), nguyên liệu ngành thực phẩm chức năng và dược phẩm… NamAn Group xác định phát triển bền vững là yêu cầu quan trọng trong chiến lược phát triển lâu dài. Để đạt được điều này, Công ty đã xây dựng hệ thống quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005.

NamAn sau đó đã đăng ký với TQC để được đánh giá, chứng nhận cho hệ thống quản lý của mình. Việc được đánh giá bởi đơn vị độc lập, khách quan như TQC giúp công ty biết được những thiếu sót trong hệ thống của mình, đồng thời có những biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo việc tuân thủ các quy trình đã được xây dựng của công nhân, nâng cao chất lượng và giá trị cho sản phẩm của mình.

Quá trình đánh giá chứng nhận tại Nam An Group, đoàn đánh giá của TQC đã kiểm tra các hoạt động từ đánh giá nhà cung ứng nguyên liệu; lưu kho nguyên liệu, kho thành phẩm; các hoạt động pha chế, chế biến; đóng gói; vận chuyển…Tất cả các hoạt động đều cần phải được ghi chép rõ ràng và tuân thủ theo quy trình đã được xây dựng để đảm bảo hệ thống được vận hành chính xác, các bộ phận phối hợp nhịp nhàng, giảm bớt những khâu thừa. Từ đó chất lượng sản phẩm của Nam An sản xuất ra được ổn định và không ngừng cải tiến.

Kết quả đánh giá chính thức, hồ sơ tài liệu phù hợp với thực tế, hoạt động sản xuất của Nam An đảm bảo phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 22000:2005. Ngày 14/02/2019 Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC chính thức cấp Giấy chứng nhận ISO 22000 cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của Nam An Group.

trung tâm tqc, chứng nhận iso 22000

Giấy chứng nhận ISO 22000:2005 của Nam An Group

Nhờ có chứng nhận ISO 22000:2005 Nam An Group đã đẩy mạnh hoạt động và mở rộng hoạt động của mình, hiện Nam An có 4 công ty thành viên hoạt động chuyên nghiệp trong ngành thực phẩm:

1.Giafood: Cung cấp các giải pháp công nghệ và nguyên liệu – phụ gia nhập khẩu từ các nước trên thế giới cho ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, nguyên liệu cho ngành thực phẩm chức năng, dược và thuốc thú y.

2.Nafotech: Là trung tâm R&D của NamAn Group, Nafotech là đơn vị tư vấn công nghệ, nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm cho ngành FoodServices.

3.Onefood: Được ra đời cùng sứ mệnh trở thành nhà phân phối chuyên nghiệp các nguyên liệu cho ngành Horeca với trọng tâm là các sản phẩm nguyên liệu pha chế đồ uống, nguyên liệu cho ngành bánh.

4.Glorybites: Thương hiệu Chocolate tươi và chocolate quà tặng cao cấp , Glorybites là nơi của những nhiệt huyết, đam mê và cảm hứng sáng tạo bất tận – nơi chúng tôi gọi là “thiên đường của Chocolate”.

Giấy chứng nhận ISO 22000:2005 có giá trị 03 năm, hằng năm TQC tiến hành đánh giá giám sát nhằm duy trì hiệu lực của chứng chỉ cũng như đảm bảo Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm của Nam An Group được vận hành liên tục. Sau 03 năm, Nam An Group sẽ được TQC đánh giá tái chứng nhận theo thông lệ quốc tế.

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC, tổ chức được Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam thành lập và được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp Giấy đăng ký hoạt. Chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phầm phù hợp tiêu chuân ISO 22000:2005 là một trong những lĩnh vực hoạt động của TQC, ngoài ra TQC còn được chỉ định chứng nhận nhiều lĩnh vực khác như: ISO 9001, ISO 14001, ISO 13485…chứng nhận VietGAP, chứng nhận sản phẩm hữu cơ và chứng nhận hợp chuẩn cho hơn 150 loại sản phẩm.

Hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm nghiệm và chứng nhận, TQC luôn tuân thủ theo nguyên tắc “Chuẩn mực – Đúng hẹn – Chuyên nghiệp – Thân thiện”. Không chỉ vì sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp, mà còn giúp người tiêu dùng sử dụng được những sản phẩm hạt điều an toàn & chất lượng, giúp các cơ quan chức năng liên quan dễ dàng quản lý hàng hóa lưu thông trên thị trường.


Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC