Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

Tổng cục TCĐLCL chỉ định TQC chứng nhận ISO 9001:2015

Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC là đơn vị được Bộ Khoa học và Công nghệ chỉ định được phép cấp Giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng phù hợp theo Tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2015. Giấy chứng nhận sẽ trực tiếp do TQC cấp với đầy đủ tính pháp lý, hợp pháp trong nước cũng như được công nhận toàn cầu.

Quyết định chỉ định số: 338/TĐC-HCHQ của Trung tâm TQC có hiệu lực 5 năm:

tqc, trung tâm tqc

 

Chứng chỉ chứng nhận Hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC cấp được Bộ Khoa học Công nghệ chỉ định và có giá trị toàn cầu thông qua logo và dấu hiệu công nhận của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF:

 

tqc, trung tâm tqc

 

TQC - Văn phòng công nhận chất lượng BoA - Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF

 

Tại sao chứng chỉ ISO 9001 do Trung tâm Kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQCcấp có giá trị Quốc tế: Vì hệ thống quản lý chất lượng của TQC đã được Văn phòng công nhận chất lượng BoA trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ (BoA là thành viên ký thỏa ước thừa nhận lẫn nhau MLA của Diễn đàn Công nhận Quốc tế IAF) công nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế: ISO/IEC 17021-1:2015 - đủ năng lực cung cấp dịch vụ chứng nhận ISO 9001. (Xem chứng chỉ công nhận quốc tế của TQC tại đây):

tqc, trung tâm tqc

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC