Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM QUỐC TẾ - TQC CGLOBAL YEAR END PARTY 2023

Bước qua hành trình năm 2023 đầy thử thách và ta lại ghi thêm dấu chân với những thành tựu đáng tự hào được gặt hái trong chặng đường phát triển bền vững.
Vào những ngày đầu năm mới 2024, chuỗi điểm chạm cảm xúc Year End Party 2023 của Trung tâm TQC CGLOBAL được diễn ra từ ngày 11/02/2024 tại điểm cầu TP. Đà Nẵng, ngày 13/01/2024 tại điểm cầu TP. Hồ Chí Minh và ngày 20/01/2024 tại điểm cầu Hà Nội với không khí hân hoan chào đón năm mới và cả những phút cảm xúc lắng đọng nhìn lại chặng đường đã đi qua.
Trong không khí ấm cúng đêm tiệc tổng kết là nơi anh chị em TQC CGLOBAL cùng tề tựu đông đủ, cùng nhau trò chuyện thân tình những câu chuyện cuối năm và nhìn lại những thành tích, những kết quả gặt hái trong năm 2023.
Đến với điểm cầu TQC CGLOBAL văn phòng miền Trung, buổi tiệc có cảm xúc trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, mang dấu ấn đậm tình miền Trung với những lời ca tiếng hát chào đón một năm mới. Và cũng không thể thiếu phần khen thưởng, vinh danh những cá nhân và thành tích xuất sắc trong năm qua.




Tiếp nối với điểm cầu TQC CGLOBAL văn phòng miền Nam chan hòa trong không khí vui tươi, sôi động của thành phố nhộn nhịp và giàu sức trẻ đầy nhiệt huyết của những con người nơi đây. Những trò chơi mang lại tiếng cười và những phút lắng đọng để cùng tri ân những nhân sự tiêu biểu chắc hẳn là những kỷ niệm không thể nào quên.

 
 


Kết lại với điểm cầu TQC CGLOBAL Hà Nội mang một chút trang trọng hơn với buổi lễ tổng kết chính thức hoạt động của đại gia đình TQC CGLOBAL với những thành tựu rực rỡ trong hành trình vươn tầm Quốc tế. Bên cạnh đó còn có thêm những tiết mục văn nghệ đầy công phu mang không khí tết về và còn là dịp sum họp anh em Bắc Trung Nam cùng nhau tạo động lực cho một tân niên đầy phấn khởi.




 
Video các tiết mục văn nghệ của Year End Party 2023 - Hà Nội: https://www.youtube.com/watch?v=sLc1NbgUt7w


Chương trình tổng kết năm 2023 của Trung tâm TQC CGLOBAL tại 3 miền đã chính thức khép lại, đánh dấu cho một năm chuyển mình mạnh mẽ với những con số ấn tượng và những bước tiến mới vươn ra toàn cầu. 
Một năm với biết bao khó khăn và cả những cơ hội, chứng kiến nụ cười và những giọt nước mắt, sự đồng thuận và bứt phá, nỗ lực và bền bỉ của tập thể TQC CGLOBAL. Tất cả tạo nên một hành trình đầy ý nghĩa, tiên phong mở lối phát triển Quốc tế mà giờ đây khi nhìn lại, chúng ta cùng có chung một cảm xúc tự hào, tự hào về những gì đã làm, đã đạt được trong năm qua.


Hành trình 2023 đã kết thúc mở ra chuyến tàu 2024 hứa hẹn những mục tiêu mới cần chinh phục, những kỷ lục mới được xác lập và những giới hạn cần được phá bỏ. Và hy vọng rằng, năm sau và những năm sau nữa, chúng ta sẽ có thêm thật nhiều những khoảnh khắc được đồng hành bên nhau và cùng nhau viết tiếp những trang thành tựu rực rỡ.

 
 


Cuối cùng, xin cảm ơn tất cả chúng ta, những con người của đại gia đình TQC CGLOBAL đã luôn kề vai sát cánh để tạo ra những kỷ niệm thật đẹp.
Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC