Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

Liên hoan tổng kết cuối năm 2020

Hòa mình vào không khí bận rộn của những ngày cuối năm, Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng TQC đã tưng bừng tổ chức Chương trình liên hoan tổng kết năm 2020 và kỷ niệm 3 năm thành lập TQC với sự tham gia góp mặt của Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên 3 miền cũng như nhiều vị khách quý.

Tập thể TQC trong buổi lễ tổng kết năm 2020
Tập thể TQC trong buổi lễ tổng kết năm 2020

​Năm 2020 có thể nói là một năm đầy biến động đối với Việt Nam và thế giới nói chung, với TQC nói riêng khi dịch COVID bùng nổ và diễn biến phức tạp. Nhưng, bằng sự phấn đấu, không ngừng nỗ lực nâng cao năng lực, mở rộng phạm vi, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, vượt qua bao khó khăn thách thức, buổi lễ tổng kết cuối năm là dịp đại gia đình TQC trên cả nước cùng ngồi lại bên nhau, tổng kết những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển.

Năm 2020 tuy là một năm nhiều khó khăn nhưng nhờ chiến lược phát triển đúng đắn, đặt mục tiêu bền vững lên hàng đầu, cùng nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, TQC vẫn hoàn thành và vượt kế hoạch đặt ra. Năm 2020, TQC tiếp tục củng cố và nâng cao chất lượng dịch vụ đang cung cấp sao cho mang lại lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng, gắn liền với mục tiêu bền vững cùng phát triển của TQC. Bên cạnh đó, TQC chủ trương đẩy mạnh các dịch vụ mới, mở rộng hợp tác quốc tế, mở rộng phạm vi hướng tới đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Tập thể TQC trong buổi lễ tổng kết năm 2020 - 1

Lễ tổng kết chính là dịp để tôn vinh những cá nhân, phòng ban có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của Công ty năm 2020. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho sự phát triển của TQC, giúp TQC ngày càng lớn mạnh. Ban lãnh đạo đã tiến hành trao những phần thưởng đầy ý nghĩa nhằm khích lệ, động viên tinh thần làm việc đến các thành viên trong công ty.

TQC trao bằng khen cho phòng chứng nhận vì những đóng góp to lớn trong năm 2020

TQC trao bằng khen cho phòng chứng nhận vì những đóng góp to lớn trong năm 2020

Phòng kinh doanh Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh Hồ Chí Minh

Phòng kinh doanh Đà Nẵng

Phòng kinh doanh Đà Nẵng

Phòng kinh doanh 1

Phòng kinh doanh 1

Phòng kinh doanh 2

Phòng kinh doanh 2

Phòng kinh doanh 3
Phòng kinh doanh 3

Góp vui cho buổi lễ tổng kết là cuộc thi văn nghệ sôi động và đầy ý nghĩa, giúp các thành viên xích lại gần nhau hơn. Các tiết mục đều được đầu tư kỹ lưỡng cả về mặt hình ảnh và chất lượng. Ban lãnh đạo Trung tâm TQC trao giải cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc nhằm động viên, khích lệ tinh thần cũng như đem lại niềm vui đầu xuân cho cán bộ, nhân viên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ tổng kết 2020

Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC