Trung tâm Khai thác Nội Bài – Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airline) có rất nhiều chức năng hỗ trợ cho hoạt động hàng không của Tổng công ty trong đó có hoạt động kiểm soát, đánh giá các nhà cung cấp suất ăn, nước uống cho các chuyến bay của Vietnam Airline. Đây là một nhiệm vụ rất quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và an toàn thực phẩm của các suất ăn trên các chuyến bay.
Hoạt động chia xuất ăn cho các chuyến bay
Trong khuôn khổ đào tạo để các cán bộ kiểm soát an toàn thực phẩm của Trung tâm Khai thác Nội Bài nắm được các quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm và các Tiêu chuẩn về hệ thống quản lý, kiểm soát an toàn thực phẩm quốc tế theo Tiêu chuẩn ISO 22000 và HACCP, từ đó thực hiện kiểm soát tốt hơn các doanh nghiệp cung cấp các suất ăn, nước uống trên các chuyến bay.
Trong thời gian đào tạo các học viên đã được chuyên gia của TQC đào tạo và chuyển giao kiến thức về Tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP và các kinh nghiệm trong hoạt động đánh giá, kiểm soát các cơ sở cung cấp suất ăn sẵn.
Chuyên gia của Trung tâm TQC tiến hành đào tạo tại doanh nghiệp
Kết thúc khóa đào tạo các học viên đánh giá đã tiếp nhận được nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn cho hoạt động của Phòng chuyên môn và mong muốn tiếp tục đề xuất các khóa đào tạo chuyên sâu hơn.
Các học viên của Trung tâm Khai thác Nội bài chụp ảnh lưu niệm cùng chuyên gia của TQC