Trung tâm kiểm nghiệm và chứng nhận TQC CGLOBAL

Công ty CP truyền số liệu Việt Nam (DCV) nhận chứng chỉ ISO 9001:2015

Vào ngày 22/10/2018 vừa qua, công ty CP truyền số liệu Việt Nam (DCV) vinh dự khi được chứng nhận chất lượng đầy uy tín ISO 9001 được cấp bởi Trung tâm kiểm nghiệm và Chứng nhận chất lượng TQC là tổ chức khoa học công nghệ trực thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt thành lập, phê duyệt điều lệ hoạt động) – từ năm 1983 – với kinh nghiệm 35 năm trong lĩnh vực Khoa học công nghệ.
ISO 9001 (cách gọi tắt của ISO 9001:2015 – phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001) là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển và ban hành vào ngày 24 tháng 9 năm 2015. Tiêu chuẩn này có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu. ISO 9001 đưa ra các yêu cầu được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng. Tiêu chuẩn này cũng được sử dụng cho việc đánh giá chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng của một tổ chức.
 
Thành lập từ năm 2013, Công ty DCV được ra đời với mục đích và tôn chỉ là xây dựng một phong cách phục vụ đẳng cấp, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu của khách hàng với thời gian ngày càng rút ngắn và hiệu quả ngày càng nâng cao, với các dịch vụ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin như: dịch vụ Phái cử nguồn nhân lực, dịch vụ Gia công phát triển, dịch vụ Nội dung số, dịch vụ Digital marketing, dịch vụ BPO – Thuê ngoài quy trình dịch vụ…
chứng nhận iso 9001, iso 9001
Từ những năm đầu hình thành, xây dựng và phát triển, DCV đã định hướng quản lý các hoạt động của doanh nghiệp theo tiêu chí 4C: “ Chuẩn – chính xác – chuyên nghiệp – chất lượng “. DCV luôn đảm bảo quá trình điều hành mang lại đến sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng, tuân thủ luật pháp và đẩy mạnh mối quan hệ giữa nhà cung cấp với các đối tác.
 
Hướng đến việc hoàn thiện những giá trị cốt lõi trở nên tốt đẹp hơn, việc đạt được chứng nhận ISO 9001, là sự chứng minh những nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ của ban lãnh đạo và hệ thống quản lý của DCV, cũng như là cơ hội để DCV tiếp tục phát huy sự hiệu quả, mở đường cho cuộc hội nhập quốc tế, trở thành một trong số những công ty về Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam trong tương lai.
 
Nhắn tin zalo với TQC
Chat zalo TQC